วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ยุ่งยาก ต้อง เยือกเย็น




ยุ่งยาก กับ เยือกเย็น

ในยามที่เราพบกับความยุ่งยาก ต้องพึ่งพาความเยือกเย็น
ค่อยๆ ย้อนลงไปแยกแยะสาเหตุแห่งปัญหา ที่ทำให้เราเร่าร้อน

เราจะเอาชนะความยุ่งยากของชีวิตได้
ด้วยการเอาชนะความวิตกกังวลที่เกิดขึ้นในใจของเราเสียก่อน

1 ความคิดเห็น:

  1. “จงมองดูความวิตกกังวลของตนเอง
    มองดูว่ามันทำให้เราเอาชนะปัญหาของเรา
    หรือมันทำให้เราหมดพลังและพ่ายแพ้”

    “ปัญหาต่างๆ ของชีวิต ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป
    ความทุกข์ยากที่เราคิดว่ามันแสนสาหัสสำหรับเราในวันนี้
    ในวันข้างหน้าเราอาจรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย..”

    ตอบลบ