วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2553

QUE se ra se ra

8 ความคิดเห็น:

  1. When I was just a little girl
    I asked my mother, what will I be
    Will I be pretty, will I be rich?
    Here’s what she said to me
    เมื่อตอนฉันยังเป็นเด็กเล็กๆ

    ฉันถามคุณแม่ฉันว่าโตขึ้นจะได้เป็นอะไร
    ฉันจะได้เป็นคนสวยหรือคนรวยไหม?
    คุณแม่ก็ตอบฉันว่า……..

    ตอบลบ
  2. Que sera, sera
    Whatever will be, will be
    The future’s not ours to see
    Que sera, sera
    What will be, will be
    เค เซรา เซร่า
    อะไรจะเกิด ก็ให้มันเกิด
    อนาคตเราไม่สามารถล่วงรู้ได้

    เค เซรา เซร่า
    ให้มันเป็นไป ปล่อยมันเป็นไป…

    ตอบลบ
  3. When I grew up, I fell in love
    I asked my sweetheart what lies ahead
    Will we have rainbows day after day?
    Here’s what my sweetheart said
    เมื่อฉันโตขึ้นและมีความรัก

    ฉันถามแฟนฉันว่าเราจะเป็นอย่างไรในวันข้างหน้า
    จะมีสายรุ้งในทุกๆวันไหม?

    แฟนฉันก็ตอบฉันว่า…..

    ตอบลบ
  4. Que sera, sera
    Whatever will be, will be
    The future’s not ours to see
    Que sera, sera
    What will be, will be
    เค เซรา เซร่า
    อะไรจะเกิด ก็ให้มันเกิด
    อนาคตเราไม่สามารถล่วงรู้ได้

    เค เซรา เซร่า
    ให้มันเป็นไป ปล่อยมันเป็นไป…

    ตอบลบ
  5. Now I have children of my own
    They ask their mother, what will I be
    Will I be handsome, will I be rich?
    I tell them tenderly
    และตอนนี้ที่ฉันมีลูก

    เขาถามแม่ของเขาว่า ผมจะได้เป็นอะไร
    ผมจะเป็นคนหล่อ หรือคนรวยไหม?
    ฉันก็บอกกับเขาเบาๆว่า……

    ตอบลบ
  6. Que sera, sera
    Whatever will be, will be
    The future’s not ours to see
    Que sera, sera
    What will be, will be
    Que sera, sera……..
    เค เซรา เซร่า
    อะไรจะเกิด ก็ให้มันเกิด
    อนาคตเราไม่สามารถล่วงรู้ได้

    เค เซรา เซร่า
    ให้มันเป็นไป ปล่อยมันเป็นไป
    เค เซรา เซร่า…….

    ตอบลบ
  7. ความหมายเพลงนี้หนูก็ชอบ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดเนอะ อยู่ที่ตัวเรายอมรับมันได้ไหม

    ตอบลบ